โปรโมชั่นห้องพักโรงแรมเพื่อการส่งเสริมการขายนั้นนิยมทำเพื่อใช้ในการเพิ่มยอดขายหรือเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในช่วงที่ต้องการ หรือใช้เพื่อกระตุ้นตลาดให้ความสนใจ และทดลองใช้สินค้าและบริการของโรงแรมในกลุ่มของลูกค้าเป้าหมาย การทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายนั้น ไม่จำเป็นต้องทำตามฤดูกาล แต่ควรกระทำตามโอกาสที่เหมาะสม
ในการจัดทำโปรโมชั่นที่ดีและมีประสิทธิภาพนั้น จำเป็นต้องมีการวางแผนล่วงหน้า ศึกษาความต้องการ และพฤติกรรมของลูกค้าในแต่ละตลาดที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ตลอดจนวาระ และโอกาสในการซื้อสินค้าและบริการของโรงแรม และองค์ประกอบอื่นๆ อีกหลายๆ อย่าง นำมาประกอบกันเพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของตลาดที่หลากหลายแตกต่างกันไป ที่ต้องใช้ลูกค้าเป้าหมายเป็นตัวตั้งในการวางแผน และกำหนดกลยุทธ์ในการออกโปรโมชั่นต่างๆ
อ่านต่อ...
No comments:
Post a Comment