Sunday, 13 May 2012
เพิ่มยอดขายได้ด้วยการส่งเสริมการขายผ่านลูกค้าเก่า
การส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มหรือกระตุ้นยอดขายของธุรกิจโรงแรมนั้น การส่งเสริมการขายผ่านทางลูกค้าเก่าหรือลูกค้าปัจจุบันนั้น นับว่าเป็นเทคนิคและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพราะใช้ต้นทุนและทรัพยากรทางการตลาดที่ต่ำกว่าที่ใช้กับการหาลูกค้ารายใหม่นับสิบเท่า และยังได้ประโยชน์ทางอ้อมติดตามมาด้วยอีกมากมาย
ลูกค้าเก่าหรือลูกค้าปัจจุบันนั้นคือผู้ที่มีประสบการณ์ในการใช้สินค้าบริการของเราอยู่แล้ว จึงเป็นการง่ายในการที่จะใช้เครื่องมือสื่อสารทางการตลาดในการสร้างการรับรู้ และกระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ของทางโรงแรมอีก
อ่านต่อ...
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment