Digital Marketing Clinic

Digital Marketing Clinic

Wednesday 11 April 2012

Hotels2Thailand ระบบการจองห้องพักพันธุ์ไทยแท้



ถ้าพูดถึงระบบการจองห้องพักออนไลน์หรือ Hotel Booking Engine แล้วนั้น โรงแรมบ้านเราส่วนใหญ่จะรู้จักกับระบบการจองห้องพักจากต่างประเทศที่นำเอามาเผยแพร่ และหากินกับโรงแรมต่างๆ ในประเทศไทยกันอย่างเป็นล่ำเป็นสัน เพราะคิดว่าอะไรที่ฝรั่งเขาทำ ฝรั่งเขาใช้กันนั้นย่อมดีกว่า แต่ถ้าได้ลองใช้และสัมผัสระบบการจองห้องพักพันธุ์ไทยรายนี้แล้วบอกได้เลยว่าไม่น้อยหน้าใคร
Hotels2Thailand.Com เป็นเวบไซต์ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการจองห้องพักและบริการท่องเที่ยวต่างๆ แก่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากว่า 10 ปี ซึ่งมีคนรุ่นใหม่เป็นผู้ก่อตั้งและดำเนินงาน นอกเหนือจากการให้บริการรับจองห้องพักและบริการท่องเที่ยวต่างๆ แล้ว Hotels2Thailand.Com ยังให้บริการทางด้าน Affiliates แก่เว็บไซต์ต่างๆ ที่ต้องการมีบริการรับจองห้องพักและบริการทางด้านท่องเที่ยวผ่านทางหน้าเวบไซต์ของตนเอง โดยใช้เครื่องมือการจองและสินค้าทางด้านห้องพักและสินค้าท่องเที่ยวอื่นๆ จากทาง Hotels2Thailand.Com อีกด้วย

แม้ว่า Hotels2Thailand.Com จะเป็นเวบไซต์ที่เป็นของคนไทย พัฒนาและดำเนินการโดยทีมงานคนรุ่นใหม่ชาวไทยล้วน แต่ประสิทธิภาพและความโดดเด่นของเว็บไซต์ Hotels2Thailand.Com นี้หาได้ด้อยไปกว่าเว็บไซต์ที่มีต่างชาติเป็นเจ้าของ และมีความโดดเด่นในหลายๆ ด้าน อาทิ

อ่านต่อ...

No comments: