Saturday, 2 June 2012
การขายแพคเกจโรงแรมไม่ใช่การลดราคา
การขายสินค้าและบริการของโรงแรมในลักษณะของแพคเกจนั้น ไม่ได้หมายความว่าเป็นการลดราคาขายสินค้าและบริการของโรงแรม แต่เป็นการนำเสนอทางเลือกที่สะดวกสะบายแก่ลูกค้าในการพิจารณาตัดสินใจในการเลือกใช้บริการ และสามารถควบคุมรายจ่ายได้ดีกว่าการเลือกซื้อสินค้าและบริการแยกทีละรายการ
การสร้างแพคเกจของโรงแรมออกมาเสนอขายนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องกำหนดลงไปอย่างชัดเจนว่า แต่ละแพคเกจต้องการที่จะนำไปเสนอขายให้กับลูกค้ากลุ่มใด แล้วศึกษาหาข้อมูล ค้นหาความต้องการของลูกค้ากลุ่มนั้นๆ ว่าต้องการให้มีอะไรบ้างอยู่ในแพคเกจ และจึงสร้างเป็นแพคเกจขึ้นมาเสนอขาย ตั้งราคาขายต่อคน ต่อแพคเกจ จะไม่มีการแจกแจงราคาสินค้าแต่ละตัวออกมาให้ลูกค้าได้เห็น หรือใช้ในการคิดคำนวนเป็นแต่ละรายการไป
อ่านต่อ...
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment