Digital Marketing Clinic

Digital Marketing Clinic

Tuesday 21 February 2012

ตำแหน่งผลิตภัณฑ์กับช่องทางการจัดจำหน่าย

ในการบริหารจัดการด้านการตลาดของโรงแรมนั้น Brand Identity และ Product Positioning นั้นมีความสำคัญต่อการสร้างคุณค่า และความภาคภูมิใจของลูกค้าที่ได้มาใช้บริการในสินค้าและบริการนั้นเพราะ สามารถบ่งบอกถึงรสนิยของลูกค้าได้ แต่ถ้าเมื่อสินค้าและบริการเดียวกัน เปลี่ยนช่องทางในการจัดจำหน่ายไปในช่องทางที่เป็น Mass หรือ Lower Market ก็จะฉุดให้ Brand Value, Product Positioning และ คุณค่าสำหรับลูกค้าตกต่ำลงไปด้วย

อ่านต่อ...

No comments: